(review) คอนโด สไตล์ Loft ย้อนวันวาน แต่งเหมือนอยู่บ้าน

(review) คอนโด สไตล์ Loft ย้อนวันวาน แต่งเหมือนอยู่บ้าน




          หลายๆ คนที่กำลังคิดว่าการพักอาศัยอยู่ใน คอนโดมิเนียม นั้นจะต้องจำกัดพื้นที่อยู่แค่ห้องสี่เหลี่ยม มีปูนกั้น หรือแบบที่โครงการขายคอนโดออกแบบมาให้ เราขอให้คุณหยุดความคิดนั้นไว้ก่อน

          เพราะว่า... ในวันนี้ เราจะขอมานำเสนอการตกแต่งคอนโด แนวย้อนยุคไปสมัยรุ่นคุณปู่สักหน่อย แต่รับรองว่าหากได้อยู่แล้วล่ะก็ ไม่มีวันเบื่อแน่นอน

          ส่วนความคิดไอเดีย ของการตกแต่ง ห้องที่คอนโดนี้ ต้องขอขอบคุณ ลูกชายหล่าคำแพง ที่มาจากเว็ปไซต์พันทิป จะสวยและย้อนยุคขนาดไหน เราไปชมกันเลย (ขอบอก เฟอร์ทุกอย่างเป็นไม้จริงทั้งหมดนะครับ)

          เมื่อผมเห็นเพื่อนๆ ที่แชร์ไอเดียการตกแต่งคอนโดแล้วก็อยากจะแชร์ไอเดียของผมบ้าง ซึ่งคอนโดผมมีขนาด 26 ตารางเมตรครับ ต้องขอออกตัวไว้ก่อนนะครับว่าผมไม่รู้จะบรรยายยังไง ถ้าอย่างงั้นไปดูรูปกันเลยครับ รูปอาจไม่สวยนะครับแต่งรูปไม่เป็น

นี่เป็นภาพห้องนั่งเล่นก่อนหน้าที่จะตกแต่งนะครับ


ส่วนภาพนี้เป็นภาพหลังจากที่เริ่มตกแต่งไปแล้วนะครับ


          ถ้างั้นเราก็มาเริ่มที่ ส่วนของห้องนั่งเล่นกันก่อนเลยนะครับ หลังจากที่เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอ....







          มุมนี้เป็นส่วนของห้องนอนนะครับ โดยที่ผมได้รื้อกระจกออกและเปลี่ยนเป็นฝาไม้เข้าไปแทนที่




          และสำหรับประตูที่สามารถเปิดได้สามบานนี้ มีไว้เพื่อให้แอร์ออกมานั่นเองครับ ซึ่งผมก็ได้ติดแอร์ไว้ในห้องนอนเพียงตัวเดียว



ถ้างั้นเราเข้ามาดูกันในส่วนภายในห้องนอนกันบ้างดีกว่า!!!








          เราลองออกมาดู ส่วนของห้องครัวและส่วนของห้องน้ำกันบ้างดีกว่าครับ ซึ่งผมได้ทำที่กั้นห้องระหว่างห้องครัวกับโซนห้องนั่งเล่นเพื่อกั้นไม่ให้แอร์ออก และกันกลิ่นอาหารที่จะเข้ามาในห้องนั่งเล่นด้วยนะครับ








          มาดูในโซนห้องน้ำกันบ้างดีกว่า... สำหรับโซนนี้ผมได้เปลี่ยนประตูจากของเดิมเป็นประตูไม้ด้วยนะครับ





และทั้งหมดทั้งมวลก็ออกมาเป็นประมาณนี้แหล่ะครับ

ปล.ผมขอส่งท้ายไปด้วยรูปนี้ก็แล้วกันนะครับ



          และ (review) คอนโด สไตล์ Loft ย้อนวันวาน แต่งเหมือนอยู่บ้าน ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยนะครับ เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับไอเดียซื้อขายบ้าน,การตกแต่งคอนโด ที่จะทำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ถ้าหากท่านใดสนใจอยากลองไปตกแต่งบ้าง ก็ลองนำไอเดียนี้ไปใช้ได้นะครับ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่

ที่มา: http://home.sanook.com/5001/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

รวม "8 แบบบ้าน" ยอดนิยม ราคาไม่เกิน 500,000 บาท

(อัพเดท) รีวิว แบบบ้านราคา 350,000 พร้อมแบบแปลน (แจกฟรี)

บ้านสวยต้องอวด บ้านไร่ในสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.2 ลบ

รีวิว สร้างบ้านสวย พร้อมแบบบ้าน (ฟรี) งบ 750,000 บาทค่ะ

แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบสร้าง 800,000 บาท