สร้างบ้านไม้(ใหม่) กลางชายทุ่ง ด้วยงบ 1.4 ล้านบาท

สร้างบ้านไม้(ใหม่) กลางชายทุ่ง ด้วยงบ 1.4 ล้านบาท


หลังจากที่ได้เข้ามาหาข้อมูลจากห้องชายคาบ้านและคอนโดอยู่นานพอสมควร ในวันนี้ก็เลยมีโอกาสนำผลงานการสร้างบ้านสวยงาม มาอวดให้ชมกันบ้าง


นี่เป็นรูปช่วงที่เป็นฐานราก ซึ่งได้ถ่ายเก็บไว้ แต่ว่าฮาร์ดดิส เจ๊ง รูปก็เลยหายหมด
ถ้างั้นคราวนี้เรามาดูต่อกันเลยครับ


ภาพบรรยากาศหลังบ้าน


คราวนี้มาดูโครงสร้าง คสล หลังคาลอนคู่ กับที่เป็นโครงเหล็ก


ส่วนของวงกบก็ใช้ไม้ตะเคียนทองทำนะครับ


และส่วนของผนัง ห้องน้ำ ผมใช้อิฐก่อ ฉาบ แต่ว่าปิดด้วยไม้เทียมอีกที ส่วนชั้นล่างก็ ก่อ + ฉาบด้วย


ซึ่งพื้นชั้นบน ได้ใช้ไม้ตะแบกรางลิ้น เนื่องมาจากที่ว่า ราคาไม่แพงจนเกินไปด้วย


แต่ว่าหน้าต่างไม้นั้นเป็นสักนะครับ




ตรงที่เป็นบันได ผมใช้ไม้แดง แต่กรงเป็นไม้สักครับ


นี่เป็นรูปก่อนที่ช่างสีจะมาเก็บงาน


เราตามไปดูข้างในกันดีกว่า
เชิญทุกท่านมาชมด้านบนก่อนนะครับ


เมื่อเราเดินผ่านขึ้นประตูมา ก็จะเจอห้องนั่งเล่น


ส่วนตรงนี้เป็นห้องนอนใหญ่


และห้องนอนของเด็กๆ เจ้าของห้องขอเป็นสีม่วง ผมก็จัดให้ซะเลย


เราลงไปดูด้านล่างกันบ้างดีกว่า
ตามผมมาเลย


ลองหยุดพักตรงชานบันไดแปปนึงก่อน แล้วลองมองไปด้านล่างดู


ส่วนนี้เป็นมุมนั่งเล่นนะ



นี่เป็นมุมหลังบ้านนะ


ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาสร้างทั้งหมด 1 ปี เต็ม ในระหว่างก่อสร้างซื้อขายบ้านก็เป็นเหมือนกับหลายท่าน ที่ต้องเจอเรื่องทั้งด้านบวก และ ลบ

แต่ว่าทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นมันมาได้ และผมคิดว่า มันก็คือภูมิคุ้มกันดีๆ นี่เอง

ท้ายที่สุด แล้วผมก็ขอให้ทุกท่าน นั้นได้พบกับความสุข และเจอแต่สิ่งดี ที่ท่านต้องการด้วย

ขอขอบคุณทุกท่านครับ

ที่มาของข้อมูล : สมาชิกหมายเลข 788249

ดูราคาบ้านถูกๆ พร้อมข้อเสนอดีๆที่นี่เลย http://www.pruksa.com/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

รวม "8 แบบบ้าน" ยอดนิยม ราคาไม่เกิน 500,000 บาท

(อัพเดท) รีวิว แบบบ้านราคา 350,000 พร้อมแบบแปลน (แจกฟรี)

บ้านสวยต้องอวด บ้านไร่ในสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 1.2 ลบ

รีวิว สร้างบ้านสวย พร้อมแบบบ้าน (ฟรี) งบ 750,000 บาทค่ะ

แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบสร้าง 800,000 บาท